Hotline 24/7 - 024.66.88.99.97 - ( + 84) 84.9.66.88.99

TOUR TRONG NƯỚC > DU LỊCH THEO CHỦ ĐỀ > DU LỊCH MIỀN NÚI

KHÁM PHÁ HÀ GIANG-ĐỊA ĐẦU TỔ QUỐC

Mã tour:

HG4N3Đ

Thời gian:

4 ngày 3 đêm

Khởi hành:

hàng ngày

Phương tiện:

máy bay

Xuất phát:

MIỀN TRUNG+NAM
Giá từ:

3,500,000đ

Qúy khách vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí

Phone/Zalo: 0849668899

 Hà Giang, một vùng đất xinh đẹp có lẽ nào đó sẽ gieo rắt vào tâm hồn những người đam mê du lịch một vẻ đẹp của sự kỳ vĩ và quyến rũ. Nếu đã may mắn có dịp đặt chân đến vùng đất địa đầu Tổ Quốc, bạn sẽ dễ dàng nhận ra rằng Hà Giang đâu chỉ có đèo Mã Pí Lèng – một trong Tứ đại đỉnh đèo của Việt Nam mà còn là “địa đạo” của loài hoa tam giác mạch, là nơi bạn có thể hòa mình vào chợ tình Khâu Vai đã quá nổi tiếng. Vì còn là một địa điểm khá là hoang sơ và có phần nguy hiểm, nên bạn cần biết một vài các kinh nghiệm du lịch Hà Giang để khám phá chúng một cách rõ nét nhất. Du lịch Hà Giang không có biển, chủ yếu là các đồi núi xen lẫn là ruộng bậc thang nên sẽ thích hợp hơn với các bạn phượt thủ, thích du lịch bụi, đi đây đi đó. Nếu bạn đang có ý định nghĩ dưỡng thì Hà Giang không phải đích đến hợp lý.

 

 
Hà Giang – một miền đất hứa với bao nhiêu tâm hồn của kẻ lãng tử, muốn một lần được ngao du khắp các chốn xinh đẹp như thần tiên ấy. Hà Giang – nơi mà ai cũng muốn đi, muốn ngắm nhìn cho đã sức hút của những bông hoa tam giác mạch, những con đèo ẩn chứa nét hoang dại hay chinh phục đỉnh những đỉnh núi cao vời vợi.
 
Kinh nghiệm du lịch Hà Giang có gì đặc sắc?
 
Hà Giang không có biển nhưng lại dễ khiến người ta bị hút hồn bởi những ngọn núi hùng vĩ, quyến rũ. Đến với Hà Giang vào tháng 10-12, bạn sẽ có dịp hưởng trọn hương thơm phảng phất, tận mắt chứng kiến một sắc tím phủ đầy cả các con bản nhỏ. Cũng trên chuyến thăm ấy, bỗng tình cờ bắt gặp những em bé dân tộc với nét tinh nghịch hồn nhiên, khoác trên người là những bộ áo thổ cẩm rực rỡ sắc màu. Du lịch Hà Giang có gì nữa? Đỉnh đèo Mã Pì Lèng, có thể bạn đã từng nghe qua, từng nhìn ngắm trong những ảnh chụp hay là những video flycam nhưng phải đến tận nơi mới thấy hết được sự hùng vĩ, tráng lệ của nó. Dân phượt ở đây cũng hay kháo với nhau rằng “đi Hà Giang mà chưa chinh phục được đỉnh đèo Mã Pì Lèng là thất bại”.
 
 
 
Hà Giang còn có gì níu kéo bạn nữa? Đó là 2 cung đường nổi tiếng nhất, cũng là nơi cho bạn những trải nghiệm mới lạ và cũng có chút gì đó phiêu lưu, mạo hiểm. Cung đường Đồng Văn – Mèo Vạc: Cung đường này hội tụ những địa danh mà bạn không thể kìm lòng đó là điểm cực Bắc, đỉnh đèo Mã Pì Lèng, phổ cổ đồng văn, những phiên chờ vùng cao. Cung đường Hoàng Su Phì – Xín Mần: Nơi có những thửa ruộng bậc thang đẹp đến mê hồn. Điểm hấp dẫn nhất ở Hà Giang có lẽ là việc thuê một chiếc xe máy, lập một hội bạn cũng có một niềm đam mê du lịch, thích đi phượt giống bạn rồi rảo theo những con đường đèo để bao trọn vẻ đẹp của núi rừng. Đến đây, bạn cũng sẽ có dịp gặp gỡ những em bé người dân tộc H’mông, Tày trong trang phục truyền thống với nụ cười tươi tắn. Và thêm một kinh nghiệm du lịch Hà Giang nữa dành cho bạn, là hãy nhớ mang theo một ít kẹo, các em ấy sẽ thích lắm đấy.
 
 
Thời điểm lý tưởng nhất để có chuyến đi Hà Giang trọn vẹn Thực sự, dân phượt chính hiệu đi Hà Giang không bao giờ nghĩ đến thời điểm đi, chỉ biết hứng lên là đi thôi chứ chẳng cần nghĩ ngợi gì. Nghe bảo, mùa này hoa tam giác mạch ở Hà Giang đẹp lắm, thế là đi thôi. Đó là với những dân phượt ở miền Bắc, còn nếu ở trong Nam hay miền Trung thì cứ nên tìm hiểu một chút về thời tiết, điểm đến cũng như là có gì nổi bật trong từng mùa để lên kế hoạch trước sẽ tốt hơn. Đi du lịch Hà Gang vào tháng 3 Vào tháng 3, Hà Giang dễ làm người ta phải tê tái bởi bạt ngàn những sắc hồng của đào, của mận ngập tràn trong nắng xuân.
 
 
Mùa hoa đào về trên Hà Giang Khám phá Hà Giang vào tháng 4 có gì vui? Tháng 4 vẫn còn lát đát chút dư hương của hoa đào, hoa mận nhưng lễ hội Chợ tình Khâu vai mới là đặc sắc nhất. Là một lễ hội lớn trong năm, đây cũng là dịp để các chàng trai cô gái gặp gỡ, làm quen và những cặp đôi yêu nhau nhưng không đến được với nhau cũng tranh thủ trò chuyện, tâm tình.
 
Kinh nghiệm du lịch Hà Giang vào tháng 5-6 Đến Hà Giang vào mùa này bạn sẽ thấy nơi đây thật quyến rũ với những thác nước đổ trên những thửa ruộng bậc thang. Đâu còn là những mùa nước đổ chỉ có trong hình ảnh, cảm giác được tận mát nhìn thấy những thác nước ùa về từ những đỉnh núi, rồi gập ghềnh bên những thử ruộng nhỏ trông vô cùng sinh động. Vào mùa này, người dân cũng bắt đầu hối hả xuống đồng để gieo những hạt giống đầu tiên cho vụ mùa tiếp theo, không khí cũng nô nức hẳn.
 
 
Kinh nghiệm du lịch Hà Giang tháng 9, tháng 10 Một bức tranh mùa vàng sẽ xuất hiện từ độ tháng 9 trở đi, những thửa ruộng bắt đầu chín tràn đầy sức sống. Với một khung cảnh thiên nhiên tựa tuyệt tác như vây, nếu chỉ ngắm thôi chưa đủ, phải ngửi và cảm nhận cả hương thơm dịu nhẹ của những bông lúa mới thấy trọn vẹn.
 
 
Mùa lúa chín ở Hà Giang rực cả một góc trời Kinh nghiệm du lịch Hà Giang tháng 10-12 Thời điểm giao mùa giữa tháng 10 và tháng 11 là lúc Hà Giang ngập tràn trong sắc tím của những bông hoa tam giác mạch, như phủ lấy cả một vùng trời, đầy yên bình và mơ mộng. Hoa mọc khắp mọi ngõ ngách, từ những rừng đồi rồi len lỏi vào những con hẻm, như biểu tượng cho sức sống mãnh liệt, phong trần của những con người ở vùng đất này vậy.
 
Tháng 11 là mùa của hoa tam giác mạch. Rồi đến tháng 12 là mùa của hoa cải vàng, hoa rực rỡ cả một góc trời. Những bông hoa cải li ti, với một sức sống tràn đầy lung lung dưới nắng gió sẽ là điểm nhấn nổi bật giữa những sắc xanh của núi rừng, tạo nên một không gian lãng mạn mà da diết.
 

 NGÀY 1: CÁC TỈNH TRUNG VÀ NAM BỘ-BAY HÀ NỘI-TP HÀ GIANG
( Ăn trưa, tối )

- HDV và LX của Thường Tín Tourist đón Đoàn tại điểm hẹn và ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay đến sân bay Nội Bài trong buổi sáng.
- Đến Nội Bài, xe và HDV của Thường Tín Tourist tiếp tục đưa Đoàn di chuyển trên cao tốc Hà Nội-Lào Cai để đến với TP Hà Giang, địa đầu tổ quốc.
- Đoàn nghỉ ngơi ăn trưa dọc đường. Sau đó tiếp tục di chuyển lên Tp Hà Giang. Dọc đường đoàn có thể thăm quan đồi chè Tuyên Quang.
- Càng gần tới Hà Giang, phong canh đặc trưng của vùng núi phía bắc sẽ dần hiện ra trước mắt Quý khách với những mái nhà sàn lợp lá cọ đặc trưng của người dân bản xứ.
- Chiều, Đoàn đặt chân tới Hà Giang và dừng chân chụp hình tại cột mốc 0km làm kỉ niệm.
- Nhận phòng khách sạn và ngơi ngơi sau một ngày dài di chuyển.
- Ăn tối nhà hàng và dạo phố tự do.

 

 

 


NGÀY 2: TP HÀ GIANG-QUẢN BẠ-SỦNG LÀ-DINH VUA MÈO-ĐỒNG VĂN
( Ăn sáng, trưa, tối )


- Buổi sáng Đoàn dùng điểm tâm tại khách sạn.
- 8h Bắt đầu hành trình chinh phục Cao nguyên đá Đồng Văn, địa danh nổi tiếng bậc nhất của Hà Giang.
- Dọc đường đi, Đoàn sẽ bắt gặp những người dân tộc thiểu số thuộc rất nhiều dân tộc khác nhau như Tày, Nùng, Dao, Mán, H’mong trong những bộ trang phục đặc trưng, những mái nhà sàn sẽ dần được thay bằng những ngôi nhà bằng gỗ và đất nện kết hợp với đá rất đặc trưng của Cao nguyên Đá.


- Đoàn dừng chụp hình tại Cổng trời Quản Bạ, Núi Đôi Quản Bạ
- Thăm quan và tìm hiểu những hoạt động thủ công như se lanh, dệt vải tại Lùng Tám.
- Đoàn dừng chân nghỉ ngơi ăn trưa tại Yên Minh.
- Thăm quan bản H’mong tại Sủng Là, một trong những bản người H’mong đẹp nhất tại Hà Giang, cũng là nơi được chọn để quay bộ phim Chuyện Của Pao, nghe HDV giới thiệu về những nét văn hóa đặc sắc của người H’mong nơi đây.
- Đoàn tiếp tục ghé thăm Dinh Họ Vương hay còn được gọi với cái tên dân dã là Dinh Vua Mèo, công trình kiến trúc tiêu biểu của lối kiến trúc H’mong tại Đồng Văn.
- Đến TT.Đồng Văn, Đoàn nhận phòng khách sạn và tự do thăm quan phố cổ Đồng Văn.
- Ăn tối nhà hàng. Nghỉ đêm khách sạn.

 

 

NGÀY 3: ĐỒNG VĂN-CỘT CỜ LŨNG CÚ-ĐÈO MÃ PÌ LÈNG-MÈO VẠC-NẬM ĐĂM
( Ăn sáng, trưa, tối )

- Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn.
- Nếu may mắn trùng với ngày Chủ Nhật, Đoàn sẽ có cơ hội tham gia vào chợ phiên Đồng Văn, một nét văn hóa cực kỳ thú vị của các dân tộc thiểu số vùng cao. Tham gia và hòa mình vào bầu không khi “ vui như hội “ thưởng thức những món ăn đậm chất địa phương như Thắng Cố, Lợn Mán, Gà H’mong…
- 8h00 Xuất phát đi thăm Cột Cờ Lũng Cú, điểm địa đầu của tổ quốc, trên đường đi Đoàn có cơ hội chiêm ngưỡng những phong cảnh cực kỳ hùng vĩ với núi non trùng điệp đan xen với những cánh đồng trồng ngô và tam giác mạch của người H’mong.
- Thăm quan Cột cờ Lũng Cú, bản văn hóa Lô Lô Chải.
- Quay trở lại Đồng Văn ăn trưa.- Buổi chiều Đoàn sẽ khám phá một trong những con đèo đẹp nhất Việt Nam, đèo Mã Pì Lèng.


- Đến nơi, Đoàn sẽ có chuyến trải nghiệm bằng thuyền trên sông Nho Quế để thấy được sự hùng vĩ của thắng cảnh Mã Pì Lèng. Dừng chân chụp hình trên đỉnh đèo và nhâm nhi ly café ở độ cao gần 2000m trong một khung cảnh đẹp không tì vết quả thực là một trải nghiệm đáng nhớ.
- Đoàn tiếp tục tới thị trấn Mèo Vạc, một trong hai thị trấn của cao nguyên Đá.
- Quay trở lại Quản Bạ, Đoàn sẽ ghé vào Nậm Đăm, bản người Dao với những ngôi nhà bằng đất đỏ đặc trưng nằm trên đỉnh một ngọn núi bằng phẳng tạo nên một ngôi làng nhỏ cực kỳ đáng yêu. Tại đây, Đoàn sẽ trải nghiệm nghỉ đêm tại homestay của người Dao, thưởng thức những món ăn đặc trưng và vô cùng cuốn hút.
- Ăn tối và ngỉ đêm tại nhà dân tại Nậm Đăm.

NGÀY 4: NẬM ĐĂM-THÔN THA-NỘI BÀI
( Ăn sáng, trưa )


- Ăn sáng tại nhà dân.
- Đoàn lên đường quay trở lại thành phố Hà Giang và ghé thăm Thôn Tha, một bản của người Tày với những mái nhà sàn lợp lá cỏ nằm ẩn mình bên những ngọn núi xanh biếc và bao quanh bởi những cách đồng lúa xanh ngắt, đẹp như một bức tranh vậy.


- Đoàn tiếp tục lên đường quay trở lại sân bay Nội Bài.
- Ăn trưa dọc đường.
- Buổi chiều, Đoàn đáp chuyến bay trở lại nơi xuất phát vào buổi chiều. Kết thúc hành trình khám phá mảnh đất Hà Giang tươi đẹp.

 

 

 

 

KẾT THÚC HÀNH TRÌNH

  DỊCH VỤ BAO GỒM

- Khách sạn
- Bữa ăn theo CT
- HDV
- Xe máy lạnh
- Xe đời mới, máy lạnh
- Bảo hiểm du lịch tối đa 10.000.000 đ/ vụ


DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM- Đồ uống
- Chi phí giặt là
- VAT
- Vé máy bay khứ hồi
- Các dịch vụ khác không được nêu trong trương trình tour
- Tiền TIP cho HDV và LX

Giá từ 3500k/ Khách áp dụng cho đoàn từ 10 khách trở lên

 GHI CHÚ:

Giá vé dành cho trẻ em:
- Trẻ em dưới 02 tuổi: miễn giá tour, giá vé máy bay theo quy định của hãng hàng không, Cha, Mẹ hoặc người thân đi kèm tự lo các chi phí ăn, ngủ, tham quan (nếu có) cho bé.
- Trẻ em từ 02 – dưới 05 tuổi: 100% giá vé máy bay; miễn giá tour. Cha, Mẹ hoặc người thân đi kèm tự lo các chi phí ăn, ngủ, tham quan (nếu có) cho bé. Hai người lớn chỉ kèm 1 trẻ em dưới 5 tuổi, trẻ em thứ 2 trở lên phải mua ½ vé tour.
- Trẻ em từ 05 – dưới 11 tuổi: 100% giá vé máy bay; 50% giá tour. Bao gồm các dịch vụ ăn uống, ghế ngồi trên xe và ngủ chung với gia đình. Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em từ 5 đến dưới 11 tuổi, trẻ em thứ 2 trở lên Cha, Mẹ nên mua thêm 1 suất giường đơn.
- Từ 11 tuổi trở lên: 100% giá tour và tiêu chuẩn như người lớn.
Quy định thanh toán, hủy vé:
- Sau khi xác nhận và thanh toán (ít nhất 50% tiền cọc giữ chỗ và thanh toán đủ 100% tổng giá trị tiền tour trước 15 ngày khởi hành).
- Khi đến ngày thanh toán đủ 100% tổng giá trị tiền tour, nếu Quý khách không thanh toán đúng hạn và đúng số tiền được xem như Quý khách tự ý huỷ tour và mất hết số tiền đã đặt cọc giữ chỗ.
- Vé Máy Bay / vé xe lửa / vé tàu cao tốc được xuất ngay sau khi quý khách đóng tiền và có xác nhận sự chính xác về họ, tên (đúng từng ký tự ghi trong hộ chiếu hoặc CMND), ngày-tháng-năm sinh … của hành khách theo yêu cầu của hãng vận chuyển. Mọi sự thay đổi liên quan đến vé đã xuất: ngày giờ đi, tên hành khách, hủy vé, quý khách vui lòng chịu chi phí theo qui định sau:
* Ngay sau khi Quý khách đăng ký tour nếu hủy sẽ bị phạt tiền tour và vé máy bay:
- Ngay sau khi đặt cọc hoặc thanh toán hoặc trước 15 ngày: phí hủy 35% tiền tour+ 100% Vé máy bay.
- Hủy 10 ngày trước ngày khởi hành: phí hủy 50% tiền tour + 100% vé máy bay.
- Hủy 07 ngày trước ngày khởi hành: phí hủy 70% tiền tour + 100% vé máy bay.
- Hủy 05 ngày trước ngày khởi hành: phí hủy 100% tiền tour + 100% vé máy bay.
- Trường hợp quý khách đến trễ giờ khởi hành được tính là hủy 5 ngày trước ngày khởi hành.
- Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, Thường Tín Tourist sẽ có trách nhiệm nhận khách đăng ký cho đủ đoàn (10 khách người lớn trở lên) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 10 khách, công ty có trách nhiệm thông báo cho khách trước ngày khởi hành 3 ngày và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới hoặc hoàn trả toàn bộ số tiền đã đặt cọc tour.
- Việc huỷ bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với Công ty hoặc qua fax, email, tin nhắn và phải được Công ty xác nhận. Việc huỷ bỏ bằng điện thoại không được chấp nhận.
- Các ngày đặt cọc, thanh toán, huỷ và dời tour: không tính thứ 7, Chủ Nhật.
- Trong những trường hợp bất khả kháng như: khủng bố, bạo động, thiên tai, lũ lụt… Tuỳ theo tình hình thực tế và sự thuận tiện, an toàn của khách hàng, công ty Du Lịch sẽ chủ động thông báo cho khách hàng sự thay đổi như sau: huỷ hoặc thay thế bằng một chương trình mới với chi phí tương đương chương trình tham quan trước đó. Trong trường hợp chương trình mới có phát sinh thì Khách hàng sẽ thanh toán khoản phát sinh này. Tuy nhiên, mỗi bên có trách nhiệm cố gắng tối đa, giúp đỡ bên bị thiệt hại nhằm giảm thiểu các tổn thất gây ra vì lý do bất khả kháng.…
- Đối với sự thay đổi lịch trình, giờ bay do lỗi của hãng hàng không, tàu hoả, tàu thuỷ, Thường Tín Tourist sẽ không chịu trách nhiệm bất kỳ phát sinh nào do lỗi trên như: phát sinh bữa ăn, nhà hàng, khách sạn, phương tiện di chuyển, hướng dẫn viên, ….

ĐIỀU KIỆN BẢO LƯU TOUR DO ẢNH HƯỞNG CỦA DỊCH COVID
1. Khách hàng thuộc các điều kiện như sau:

• Khách có tour đi đến Vùng đang có Dịch, đang bị phong tỏa cách ly hoặc giản cách xã hội.

• Khách đang bị cách ly phong tỏa do khu vực khách lưu trú đang nằm trong vùng Dịch.

• Khách là trường hợp F1, F2, F3,…đang được yêu cầu cách ly tại nhà hoặc có tiếp xúc qua người nghi nhiễm.
2. Khách hàng, nếu thuộc trong các trường hợp nêu trên sẽ được Bảo lưu tour cụ thể như sau:

• Bảo lưu trong thời gian 365 ngày kể từ ngày khách thông báo cho công ty. Lưu ý: Khách hàng phải cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng minh đang thuộc các trường hợp trên bao gồm : chứng minh nhân dân , sổ hộ khẩu, giấy xác nhận của địa phương ( nếu thuộc điều kiện 2,3)
3.Trường hợp một số điểm tham quan trong chương trình nằm trong vùng dịch, Công ty sẽ thay đổi hành trinh, điểm tham quan hợp lý nhất.
Lưu ý :
- Khi đăng ký tour khách hàng bắt buộc phải gởi giấy tờ tùy thân cho đơn vị du lịch để vào tên xuất vé và mua bảo hiểm du lịch. Những giấy tờ cá nhân của khách hàng (CMND hoặc Passport) thuộc về trách nhiệm của khách hàng. Mọi vấn đề như hình ảnh, thông tin giấy tờ trong bản gốc bị mờ, không rõ ràng; Passport, CMND hết hạn,… không đúng quy định của pháp luật Việt Nam, Thường Tín Tourist sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả bất cứ chi phí phát sinh nào.
- Đối với khách Nước ngoài/Việt Kiều: Khi đi tour phải mang theo đầy đủ Passport (Hộ Chiếu), Visa Việt Nam bản chính còn hạn sử dụng làm thủ tục lên máy bay theo qui định hàng không.
- Trẻ em (dưới 12 tuổi) khi đi du lịch mang theo giấy khai sinh (bản chính hoặc sao y có thị thực còn hạn sử dụng) để làm thủ tục hàng không.
- Quý khách từ 14 tuổi bắt buộc phải có CMND hoặc Passport (còn hạn sử dụng), KHÔNG SỬ DỤNG GIẤY KHAI SINH. Nếu trẻ em từ 14 tuổi chưa có CMND hoặc Passport bắt buộc phải có Giấy xác nhận nhân thân (Có xác nhận chính quyền (còn hạn sử dụng)) + Giấy khai sinh.
- Một số thứ tự, chi tiết trong chương trình; giờ bay; giờ xe lửa; giờ tàu cao tốc có thể thay đổi để phù hợp với tình hình thực tế của chuyến đi (thời tiết, giao thông…)
- Qui định nhận & trả phòng tại các khách sạn/resort: nhận phòng sau 14H00 và trả phòng trước 12H00 .
- Hành lý và tư trang du khách tự bảo quản trong quá trình du lịch .
- Vì lý do sức khỏe và an toàn vệ sinh thực phẩm, Quý Khách vui lòng không mang thực phẩm từ bên ngoài vào nhà hàng, khách sạn. Đối với thức uống khi mang vào phải có sự đồng ý của nhà hàng, khách sạn và bị tính phí nếu có.


KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CHUYẾN ĐI THÚ VỊ VÀ BỔ ÍCH !

Mọi chi tiết xin liên hệ

CÔNG TY DU LỊCH THƯỜNG TÍN TOURIST

Địa chỉ:  Tầng 4, Tòa nhà VP Bank, Số 2 Cầu Dừa, Thường Tín - Hà Nội

Điện thoại: 084.9.66.88.99 - 024.66.88.99.97

Email: info@thuongtintourist.com

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HUẾ

Số 558 Bùi Thị Xuân, Phường Thủy Biều, TP Huế

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI NHA TRANG

Số 17, B2 Tòa Nhà HQC Phường Vĩnh Hòa, TP Nha Trang

GIẤY PHÉP KINH DOANH LỮ HÀNH QUỐC TẾ

SỐ: 01-1157/2018/ TCDL-LHQT

Do Tổng Cục Du Lịch cấp ngày 18/10/2018

Số Đăng  Ký Kinh Doanh: 0108406735

Đăng ký lần đầu ngày 16/8/2018

Tour Nổi Bật

KHÁM PHÁ ĐẢO CÔ TÔ 3 NGÀY 2 ĐÊM
3 ngày 2 đêm hàng ngày oto

2,300,000đ

HÀ NỘI-HẠ LONG-CHÙA BA VÀNG
3 ngày 2 đêm hàng ngày oto

2,050,000đ

1,845,000đ

DU LỊCH SẦM SƠN 3 NGÀY 2 ĐÊM
3 ngày 2 đêm hàng ngày oto

1,799,000đ

HÀ NỘI - SAPA - FANSIPAN
3 ngày 2 đêm hàng ngày Ô TÔ

3,390,000đ

CHÙA TAM CHÚC –  ĐỊA TẠNG PHI LAI 1 NGÀY
1 NGÀY Hàng Ngày Ô TÔ

590,000đ

TOUR CÙNG LOẠI - CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

3 ngày 2 đêm hàng ngàyÔ TÔ

3,390,000 đ

4 ngày 3 đêm hàng ngàymáy bay

3,500,000 đ

4 ngày 3 đêm hàng ngàymáy bay

4,200,000 đ

Giá tốt - nhiều ưu đãi
Giá tốt - nhiều ưu đãi

Ưu đãi quà tặng hẫp dẫn khi mua tour online tại Thường Tín Tourist

Thanh toán an toàn
Thanh toán an toàn

Được bảo mật bởi tổ chức quốc tế Global Sign

Tư vấn miễn phí
Tư vấn miễn phí

Hỗ trợ tư vấn online miễn phí 24/7

Thương hiệu uy tín
Thương hiệu uy tín

Thương hiệu lữ hành hàng đầu việt nam