Hotline 24/7 - 024.66.88.99.97 - ( + 84) 84.9.66.88.99

TOUR TRONG NƯỚC > ĐIỂM ĐẾN NỔI BẬT > DU LỊCH PHÚ QUỐC

KHÁM PHÁ ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC 4 NGÀY 3 ĐÊM

Mã tour:

PQ4N3Đ

Thời gian:

4 ngày 3 đêm

Khởi hành:

hàng ngày

Phương tiện:

máy bay

Xuất phát:

Hà Nội
Giá từ:

3,950,000đ

Qúy khách vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí

Phone/Zalo: 0849668899

 Phú Quốc là quần đảo xinh đẹp nằm sâu trong vùng vịnh Thái Lan, thuộc tỉnh Kiên Giang. Ở vùng biển phía Nam của tổ quốc, đảo Ngọc Phú Quốc – hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo tại đây. Nước biển trong vắt, những dòng suối yên bình cùng nhiều hải sản độc đáo chính là lợi thế tuyệt vời của du lịch Phú Quốc.

 

 

NGÀY 1: HÀ NỘI-PHÚ QUỐC-SUỐI TRANH-HÀM NINH
( Ăn trưa, ăn tối )

- Buổi sáng, HDV và LX của Thường Tín Tourist đón Đoàn tại điểm hẹn và di chuyển ra sân bay Nội Bài để đáp chuyến bay tới Đảo Ngọc Phú Quốc.
- Xe và hướng dẫn đón quý khách tại sân bay Phú Quốc và bắt đầu chuyến hành trình tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm cùng Thường Tín Tourist


- Đoàn đi thăm Suối Tranh dòng Suối đẹp bắt nguồn từ dãy Hàm Ninh. Tại đây với cây rừng xanh tươi, dòng suối trong veo. Thật tuyệt vời khi được thả mình trong khung cảnh hữu tình của rừng núi.

- Kế tiếp Đoàn sẽ khám phá Làng chài cổ Hàm Ninh đây là nơi các ngư dân đầu tiên dựng nhà sinh sống trên đảo. Hải sản Hàm Ninh nổi tiếng tươi ngon nhất đảo, món ghẹ hấp Hàm Ninh đã níu chân bao du khách quay lại để thưởng thức và giới thiệu cùng bạn bè.

- Trại chó xoáy Phú Quốc: tìm hiểu tập tính sinh sống của giống chó nổi tiếng Phú Quốc, xem đua chó trên trường đua địa hình. (chi phí tự túc)

- 12h00 : Dùng cơm trưa tại nhà hàng

- 14h00: Xe đưa đoàn về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi, tự do vui chơi tắm biển


- 19h00 : Xe đưa đoàn đi dùng cơm tối tại nhà hàng

- 20h00: Thăm quan khám phá thị trấn Dương Đông về đêm-Điạ điểm tập trung , buôn bán sầm uất nhất Phú Quốc về đêm ,cảm nhận sự nhộn nhịp cũng như thưởng thức và mua sắm các món đặc sản Phú Quốc.

- 22h00 : Xe đưa đoàn về khách sạn nghỉ ngơi

NGÀY 02: KHÁM PHÁ NAM ĐẢO – CÂU CÁ – LẶN NGẮM SAN HÔ
( Ăn sáng, trưa, tối )


- Buổi sáng, Đoàn tự do dùng bữa sáng buffet tại khách sạn hoặc dậy sớm tắm biển và ngắm bình minh
- 08h00: Xe đưa du khách tham quan cơ sở nuôi cấy ngọc trai. Thăm quan tìm hiểu quy trình nuôi cấy trai. Những con trai được vớt lên từ đáy biển, mang vào để bóc tách ngọc. Những viên ngọc trai với đủ kích thước, màu sắc.

- Di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc – nơi được ví như địa ngục trần gian. Đến đây du khách sẽ được xem film tư liệu, hình ảnh mô phỏng những màn tra khảo dã man của quân xâm lược đã áp dụng đối với nhân dân ta.

- 10h00 : Cùng với hành trình, du khách có dịp được trải nghiệm những giây phút sảng khoái

 nhất tại Quần đảo An Thới:


- Câu Cá:Là một thú tiêu khiển đặc biệt thú vị. Thủy thủ đoàn giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ định vị các rạn đá là nơi tập trung nhiều cá để qúy khách có thể câu được những cá mú, cá tràm, cá lù, cá đổng…

- Lặn Ngắm San Hô: Hệ thống sinh thái biển đa dạng thuộc quần đảo An Thới ở phía Nam là nơi lý tưởng để du khách khám phá thế giới đại dương. Đặc biệt hơn cả là các dải san hô nơi dây được xếp vào bậc nhất Việt Nam về mức độ phong phú với 17 loại cứng, mềm và hải qùy khác nhau. Dụng cụ lặn san hô được chúng tôi cung cấp ( miễn phí)

- 13h00: Đoàn dùng bữa trưa trên tàu. Trải nghiệm cảm giác vừa ăn vừa lênh đênh trên biển

- Kết thúc hành trình câu cá lặn san hô. Quý khách Đến Bãi Sao – bãi biển cát trắng đẹp nhất Phú Quốc.Quý khách tự do tắm biển, hòa mình trong làn nước trong vắt, mát rượi.

- Buổi chiều, Đoàn tham quan Cơ sở nước mắm Phú Quốc với cách ủ truyền thống có lịch sử hơn 100 năm phát triển tại Phú Quốc. Thử những giọt nước mắm thơm ngon nhất vừa được hoàn thành.

- Cơ sở ủ rượu vang Sim – một loại rượu đặc sản tại địa phương, du khách sẽ được thưởng thức miễn phí những đặc sản từ Sim Phú Quốc một trong những đặc sản đặc trưng của huyện đảo Phú Quốc. Mua sắm các đặc sản rượu sim, mật sim. Sau đó quay trở lại khách sạn, nghỉ ngơi.


- 18h30 : Xe đưa đoàn đi dùng cơm tối tại nhà hàng

- Buổi tối : Quý khách quý khách tự do khám phá phú quốc về đêm , đi dạo biển hay trải nghiệm 1 lần làm ngư dân với tour câu mực đêm tại Phú Quốc ( chi phí tự túc)

- Nghỉ đêm tại khách sạn

NGÀY 03: KHÁM PHÁ BẮC ĐẢO + VUI CHƠI SAFARI / VINWONDERS PHÚ QUỐC
( Ăn sáng, trưa)


- 07h00: Đoàn dùng sáng tại nhà hàng


- 08h00: Xe đưa du khách tham quan Bắc Đảo.

- Đền thờ Nguyễn Trung Trực: Tìm hiểu chiến tích chống Pháp của vị anh hùng dân tộc trên đất Phú Quốc

- Mũi Gành Dầu: Ngắm hải giới Campuchia và trải nghiệm cuộc sống giản dị của ngư dân địa phương.

- Vườn tiêu Phú Quốc– hồ tiêu là một đặc sản của Phú Quốc vì có độ cay nồng và thơm đậm hơn những loại tiêu trồng ở xứ khác.

- 12h00: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng.

- Buổi trưa : Quý khách dùng cơm tại nhà hàng

- Buổi chiều, Đoàn di chuyển tới VinWonders Phú Quốc là công viên chủ đề với hơn 100 trò chơi hấp dẫn với những trải nghiệm hấp dẫn đang chờ đón:

- Diện tích siêu khủng lên tới gần 50ha với 6 phân khu chủ đề đặc sắc lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

- Tổng hợp gần 100 trò chơi với những TRẢI NGHIỆM hấp dẫn như: tàu lượn nhanh bậc nhất thế giới hiện nay, show diễn đẳng cấp sánh ngang các công viên hàng đầu thế giới,…
Công viên nước lớn nhất Đông Nam Á với 2 đường trượt KHỦNG NHẤT Việt Nam và bể tạo sóng siêu to khổng lồ.
Thủy cung với bể chính thuộc top 5 bể lớn nhất thế giới.
- 17h00 Đoàn về lại khách sạn, nghỉ ngơi, tắm biển thư giãn.

- 19h00: Ăn tối sau đó quý khách tự do khám phá phú quốc về đêm hay trải nghiệm 1 lần làm ngư dân với tour câu mực đêm tại Phú Quốc ( chi phí tự túc)

- Nghỉ đêm tại khách sạn

NGÀY 04: RELAX – TỰ DO MUA SẮM – TIỄN SÂN BAY/BẾN TÀU
( Ăn sáng )

- 07h00: Đoàn tự do dùng bữa sáng buffet tại khách sạn.
- Đoàn tự do thăm quan, mua sắm quà lưu niệm hoặc nghỉ ngơi thư giãn trên bãi biển.
- 11h00 trả phòng khách sạn và ăn trưa tự do.
- Chiều HDV và LX đưa Đoàn ra sân bay đáp chuyến bay về lại Hà Nội.
- Về đến Nội Bài HDV và LX đưa Đoàn trở lại điểm xuất phát và kết thúc hành trình khám phá Đảo Ngọc Phú Quôc. Hẹn gặp lại Đoàn trong một hành trình mới

 

 

 

 


 

 KẾT THÚC HÀNH TRÌNH

 

  DỊCH VỤ BAO GỒM

- Khách sạn
- Bữa ăn theo CT
- HDV
- Xe máy lạnh
- Xe đời mới, máy lạnh
- Bảo hiểm du lịch tối đa 10.000.000 đ/ vụ


DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM- Đồ uống
- Chi phí giặt là
- VAT
- Vé máy bay khứ hồi
- Các dịch vụ khác không được nêu trong trương trình tour
- Tiền TIP cho HDV và LX

Giá từ 3950k/ Khách áp dụng cho đoàn từ 30 khách trở lên

 GHI CHÚ:

Giá vé dành cho trẻ em:
- Trẻ em dưới 02 tuổi: miễn giá tour, giá vé máy bay theo quy định của hãng hàng không, Cha, Mẹ hoặc người thân đi kèm tự lo các chi phí ăn, ngủ, tham quan (nếu có) cho bé.
- Trẻ em từ 02 – dưới 05 tuổi: 100% giá vé máy bay; miễn giá tour. Cha, Mẹ hoặc người thân đi kèm tự lo các chi phí ăn, ngủ, tham quan (nếu có) cho bé. Hai người lớn chỉ kèm 1 trẻ em dưới 5 tuổi, trẻ em thứ 2 trở lên phải mua ½ vé tour.
- Trẻ em từ 05 – dưới 11 tuổi: 100% giá vé máy bay; 50% giá tour. Bao gồm các dịch vụ ăn uống, ghế ngồi trên xe và ngủ chung với gia đình. Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em từ 5 đến dưới 11 tuổi, trẻ em thứ 2 trở lên Cha, Mẹ nên mua thêm 1 suất giường đơn.
- Từ 11 tuổi trở lên: 100% giá tour và tiêu chuẩn như người lớn.
Quy định thanh toán, hủy vé:
- Sau khi xác nhận và thanh toán (ít nhất 50% tiền cọc giữ chỗ và thanh toán đủ 100% tổng giá trị tiền tour trước 15 ngày khởi hành).
- Khi đến ngày thanh toán đủ 100% tổng giá trị tiền tour, nếu Quý khách không thanh toán đúng hạn và đúng số tiền được xem như Quý khách tự ý huỷ tour và mất hết số tiền đã đặt cọc giữ chỗ.
- Vé Máy Bay / vé xe lửa / vé tàu cao tốc được xuất ngay sau khi quý khách đóng tiền và có xác nhận sự chính xác về họ, tên (đúng từng ký tự ghi trong hộ chiếu hoặc CMND), ngày-tháng-năm sinh … của hành khách theo yêu cầu của hãng vận chuyển. Mọi sự thay đổi liên quan đến vé đã xuất: ngày giờ đi, tên hành khách, hủy vé, quý khách vui lòng chịu chi phí theo qui định sau:
* Ngay sau khi Quý khách đăng ký tour nếu hủy sẽ bị phạt tiền tour và vé máy bay:
- Ngay sau khi đặt cọc hoặc thanh toán hoặc trước 15 ngày: phí hủy 35% tiền tour+ 100% Vé máy bay.
- Hủy 10 ngày trước ngày khởi hành: phí hủy 50% tiền tour + 100% vé máy bay.
- Hủy 07 ngày trước ngày khởi hành: phí hủy 70% tiền tour + 100% vé máy bay.
- Hủy 05 ngày trước ngày khởi hành: phí hủy 100% tiền tour + 100% vé máy bay.
- Trường hợp quý khách đến trễ giờ khởi hành được tính là hủy 5 ngày trước ngày khởi hành.
- Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, Thường Tín Tourist sẽ có trách nhiệm nhận khách đăng ký cho đủ đoàn (10 khách người lớn trở lên) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 10 khách, công ty có trách nhiệm thông báo cho khách trước ngày khởi hành 3 ngày và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới hoặc hoàn trả toàn bộ số tiền đã đặt cọc tour.
- Việc huỷ bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với Công ty hoặc qua fax, email, tin nhắn và phải được Công ty xác nhận. Việc huỷ bỏ bằng điện thoại không được chấp nhận.
- Các ngày đặt cọc, thanh toán, huỷ và dời tour: không tính thứ 7, Chủ Nhật.
- Trong những trường hợp bất khả kháng như: khủng bố, bạo động, thiên tai, lũ lụt… Tuỳ theo tình hình thực tế và sự thuận tiện, an toàn của khách hàng, công ty Du Lịch sẽ chủ động thông báo cho khách hàng sự thay đổi như sau: huỷ hoặc thay thế bằng một chương trình mới với chi phí tương đương chương trình tham quan trước đó. Trong trường hợp chương trình mới có phát sinh thì Khách hàng sẽ thanh toán khoản phát sinh này. Tuy nhiên, mỗi bên có trách nhiệm cố gắng tối đa, giúp đỡ bên bị thiệt hại nhằm giảm thiểu các tổn thất gây ra vì lý do bất khả kháng.…
- Đối với sự thay đổi lịch trình, giờ bay do lỗi của hãng hàng không, tàu hoả, tàu thuỷ, Thường Tín Tourist sẽ không chịu trách nhiệm bất kỳ phát sinh nào do lỗi trên như: phát sinh bữa ăn, nhà hàng, khách sạn, phương tiện di chuyển, hướng dẫn viên, ….

ĐIỀU KIỆN BẢO LƯU TOUR DO ẢNH HƯỞNG CỦA DỊCH COVID
1. Khách hàng thuộc các điều kiện như sau:

• Khách có tour đi đến Vùng đang có Dịch, đang bị phong tỏa cách ly hoặc giản cách xã hội.

• Khách đang bị cách ly phong tỏa do khu vực khách lưu trú đang nằm trong vùng Dịch.

• Khách là trường hợp F1, F2, F3,…đang được yêu cầu cách ly tại nhà hoặc có tiếp xúc qua người nghi nhiễm.
2. Khách hàng, nếu thuộc trong các trường hợp nêu trên sẽ được Bảo lưu tour cụ thể như sau:

• Bảo lưu trong thời gian 365 ngày kể từ ngày khách thông báo cho công ty. Lưu ý: Khách hàng phải cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng minh đang thuộc các trường hợp trên bao gồm : chứng minh nhân dân , sổ hộ khẩu, giấy xác nhận của địa phương ( nếu thuộc điều kiện 2,3)
3.Trường hợp một số điểm tham quan trong chương trình nằm trong vùng dịch, Công ty sẽ thay đổi hành trinh, điểm tham quan hợp lý nhất.
Lưu ý :
- Khi đăng ký tour khách hàng bắt buộc phải gởi giấy tờ tùy thân cho đơn vị du lịch để vào tên xuất vé và mua bảo hiểm du lịch. Những giấy tờ cá nhân của khách hàng (CMND hoặc Passport) thuộc về trách nhiệm của khách hàng. Mọi vấn đề như hình ảnh, thông tin giấy tờ trong bản gốc bị mờ, không rõ ràng; Passport, CMND hết hạn,… không đúng quy định của pháp luật Việt Nam, Thường Tín Tourist sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả bất cứ chi phí phát sinh nào.
- Đối với khách Nước ngoài/Việt Kiều: Khi đi tour phải mang theo đầy đủ Passport (Hộ Chiếu), Visa Việt Nam bản chính còn hạn sử dụng làm thủ tục lên máy bay theo qui định hàng không.
- Trẻ em (dưới 12 tuổi) khi đi du lịch mang theo giấy khai sinh (bản chính hoặc sao y có thị thực còn hạn sử dụng) để làm thủ tục hàng không.
- Quý khách từ 14 tuổi bắt buộc phải có CMND hoặc Passport (còn hạn sử dụng), KHÔNG SỬ DỤNG GIẤY KHAI SINH. Nếu trẻ em từ 14 tuổi chưa có CMND hoặc Passport bắt buộc phải có Giấy xác nhận nhân thân (Có xác nhận chính quyền (còn hạn sử dụng)) + Giấy khai sinh.
- Một số thứ tự, chi tiết trong chương trình; giờ bay; giờ xe lửa; giờ tàu cao tốc có thể thay đổi để phù hợp với tình hình thực tế của chuyến đi (thời tiết, giao thông…)
- Qui định nhận & trả phòng tại các khách sạn/resort: nhận phòng sau 14H00 và trả phòng trước 12H00 .
- Hành lý và tư trang du khách tự bảo quản trong quá trình du lịch .
- Vì lý do sức khỏe và an toàn vệ sinh thực phẩm, Quý Khách vui lòng không mang thực phẩm từ bên ngoài vào nhà hàng, khách sạn. Đối với thức uống khi mang vào phải có sự đồng ý của nhà hàng, khách sạn và bị tính phí nếu có.


KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CHUYẾN ĐI THÚ VỊ VÀ BỔ ÍCH !

Mọi chi tiết xin liên hệ

CÔNG TY DU LỊCH THƯỜNG TÍN TOURIST

Địa chỉ:  Tầng 4, Tòa nhà VP Bank, Số 2 Cầu Dừa, Thường Tín - Hà Nội

Điện thoại: 084.9.66.88.99 - 024.66.88.99.97

Email: info@thuongtintourist.com

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HUẾ

Số 558 Bùi Thị Xuân, Phường Thủy Biều, TP Huế

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI NHA TRANG

Số 17, B2 Tòa Nhà HQC Phường Vĩnh Hòa, TP Nha Trang

GIẤY PHÉP KINH DOANH LỮ HÀNH QUỐC TẾ

SỐ: 01-1157/2018/ TCDL-LHQT

Do Tổng Cục Du Lịch cấp ngày 18/10/2018

Số Đăng  Ký Kinh Doanh: 0108406735

Đăng ký lần đầu ngày 16/8/2018

Tour Nổi Bật

KHÁM PHÁ ĐẢO CÔ TÔ 3 NGÀY 2 ĐÊM
3 ngày 2 đêm hàng ngày oto

2,300,000đ

HÀ NỘI-HẠ LONG-CHÙA BA VÀNG
3 ngày 2 đêm hàng ngày oto

2,050,000đ

1,845,000đ

DU LỊCH SẦM SƠN 3 NGÀY 2 ĐÊM
3 ngày 2 đêm hàng ngày oto

1,799,000đ

HÀ NỘI - SAPA - FANSIPAN
3 ngày 2 đêm hàng ngày Ô TÔ

3,390,000đ

CHÙA TAM CHÚC –  ĐỊA TẠNG PHI LAI 1 NGÀY
1 NGÀY Hàng Ngày Ô TÔ

590,000đ

Giá tốt - nhiều ưu đãi
Giá tốt - nhiều ưu đãi

Ưu đãi quà tặng hẫp dẫn khi mua tour online tại Thường Tín Tourist

Thanh toán an toàn
Thanh toán an toàn

Được bảo mật bởi tổ chức quốc tế Global Sign

Tư vấn miễn phí
Tư vấn miễn phí

Hỗ trợ tư vấn online miễn phí 24/7

Thương hiệu uy tín
Thương hiệu uy tín

Thương hiệu lữ hành hàng đầu việt nam